Địa chỉ mua bếp từ Canzy CZ-202I Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ mua bếp từ Canzy CZ-202I Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , bếp , nồi , chảo chống dính , và 1 số dụng cụ nhà bếp khác, chúng tôi khẳng định về chất lượng của sản phẩm,sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng 100% của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Khi bạn đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng nhất , rẻ nhất và đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong nghề nên bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi đến với chúng tôi.

Công ty Nội Thất Gia Minh với thương hiệu lâu năm trong ngành nội thất bạn sẽ được trực tiếp nghe tư vấn về những sản phẩm chất lượng đã và đang được người tiêu dùng hướng đến.

Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được rất nhiều những ưu đãi: mua với giá rẻ nhất trên thị trường , được vận chuyển đến tân nơi và còn được lắp đặt hoàn toàn miễn phí,còn có những phần quà khuyến mại,đặc biệt chúng tôi có chương trình khuyến mại lớn vào 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và chủ nhật

Dưới đây là sản phẩm bếp của cửa hàng đã có thương hiệu nổi tiếng và đang được người tiêu dùng bình chọn.

Sản phẩm Bếp từ âm Canzy.

CZ-202I





Hình ảnh về bếp từ Canzy CZ-202I.kiểu dáng sang trọng hiên đại mặt kính cảm ứng,gọn nhẹ rất thích hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Chức năng: nấu nhanh,bộ điều khiển cảm ứng nên dễ dàng cho bạn trong việc sử dụng và vệ sinh lau chùi.Chức năng điều khiển của các bếp độc lập nhau nên bạn có thể đun cả 2 bếp với những mục đích khác nhau mà vẫn không ảnh hưởng gì đến hương vị của món ăn.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ.

website:http://beptuam.net

Nội Thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

Đăng nhận xét

 
Website: noithatgiaminh.com
Địa chỉ: Số 600 - Minh Khai ( Gần cầu vĩnh tuy ) - Hà Nội
Tư vấn bán hàng : 096.888.1131 and 046.2926.856
Tư vấn kỹ thuật: 096.888.1131
Hỗ trơ trực tuyến: noithat_giaminh

bếp ga âm, bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ fagor