Địa chỉ mua bếp từ Binova Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ mua bếp từ Binova Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng liên quan đến các dụng cụ trong nhà bếp, bếp ga,bếp từ, nồi cơm điện, nồi áp suất, chảo chống dính và các vật dụng khác

Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo là hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm
Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn 1 cách nhanh chóng về các sản phẩm của bạn sắp mua, bạn sẽ không phải mất thời gian lựa chọn những sản phẩm bạn sắp mua

Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website của chúng tôi qua địa chỉ ở bên dưới bài viết này

.Dưới đây là 1 vài sản phẩm bếp từ sử dụng khá tốt của chúng tôi mà được nhiều người chọn dùng

Bếp từ Binova chắc rằng mọi người ai cũng đã biết về sản phẩm này rồi.

Bếp từ âm Binova BI-217-Induction
Ưu điểm của bếp:đun nấu thực phẩm rất nhanh,mặt kính chịu nhiệt,chịu lực rất tốt,bộ điều khiển cảm ứng dễ dàng trong việc sử dụng và vệ sinh lau chùi.có khóa trẻ em an toàn và bộ hẹn giờ có thể tự tắt bếp khi hết giờ nên sẽ tiết kiệm tối đa điện năng


Bếp từ âm BINOVA BI-2233-I

Hình ảnh về bếp từ Binova BI-2233-I,kiểu dáng sang trọng hiện đại rất phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.Màn hình cảm ứng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt.

Để được tư vấn, các bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.


View more the latest threads:

Đăng nhận xét

 
Website: noithatgiaminh.com
Địa chỉ: Số 600 - Minh Khai ( Gần cầu vĩnh tuy ) - Hà Nội
Tư vấn bán hàng : 096.888.1131 and 046.2926.856
Tư vấn kỹ thuật: 096.888.1131
Hỗ trơ trực tuyến: noithat_giaminh

bếp ga âm, bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ fagor