Địa chỉ mua bếp từ Batani EG-89 Hà Nội

Địa chỉ mua bếp từ Batani EG-89 Hà Nội

Công nghệ ngày càng phát triển thì theo đó nhu cầu của người tiêu dùng cũng thay đổi.Sau hàng loạt những vụ nổ ga thì đa số người tiêu dùng chuyển sang dùng bếp từ và bếp điện nhưng chính vì sự xuất hiện của bếp điện và bếp từ nên người tiêu dùng cũng chưa biết chọn loại nào cả , loại nào sẽ tốt hơn ?,hàng loạt những câu hỏi được đặt ra.

Hãy đến với chúng tôi Nội Thất Gia Minh bạn sẽ được sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của nhân viên trong cửa hàng và hơn thế nữa bạn sẽ được nghe tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành về ngành nội thất để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.Khi bạn đến mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được hưởng những ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi và đăc biệt với chế độ bảo hành tận nhà nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Những ưu điểm của bếp từ so với bếp điện:công suất mạnh hơn nên đun nấu thức ăn sẽ nhanh hơn , mức cảm ứng từ làm nóng trực tiếp trên nồi nên bếp sẽ không nóng đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.khi bạn tắt bếp Bạn có thể vệ sinh bếp từ ngay lúc đó còn bếp điện bạn sẽ phải chờ đến lúc nguội hẳn mới tắt bếp được nếu chưa nguội bạn rất có thể sẽ bị bỏng.

Bếp từ Batani, 1 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường , chắc hẳn mọi người cũng đã biết về sản phẩm này rồi.

Bếp từ batani EG-89



Hình ảnh bếp từ Batani EG-89,
Đặc điểm:kiểu dáng sang trọng lịch sự thiết kế gọn nhẹ , mặt kính đen rất dễ dàng vệ sinh nên rất phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Chức năng:nấu thực phẩm nhanh chín , bộ điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng,thiết kế cảm ứng tự nhận diện đáy nồi sẽ tự động tỏa nhiệt cho phù hợp với tiết diện nồi bạn muốn đun.Khóa trẻ em an toàn và nút hen giờ tự đông tắt bếp khi hết giờ nên tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

website: http://beptuam.net

Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

Đăng nhận xét

 
Website: noithatgiaminh.com
Địa chỉ: Số 600 - Minh Khai ( Gần cầu vĩnh tuy ) - Hà Nội
Tư vấn bán hàng : 096.888.1131 and 046.2926.856
Tư vấn kỹ thuật: 096.888.1131
Hỗ trơ trực tuyến: noithat_giaminh

bếp ga âm, bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ fagor